แฉไลน์ลับจากหัวหน้าเป็นเกย์ มาชอบและขอดูด... มาดูกันว่าเทคนิคการขอจะเป็นยังไง



เอาตรงๆ นะครับ หัวหน้าคนนี้ เป็นเกย์ อายุห่างจากผม 10ปี
เค้าบอกชอบผม คนในบริษัท ไม่รู้ เพราะผมไม่ได้บอก แต่ภรรยาผมรู้(ผมบอกเธอเอง ให้ดูไลน์)

หัวหน้าคนนี้ มารบเร้าผม ขอดูด...ของผม ผมพยายามหลีกเลี่ยงปฎิเสธตลอด
ผมรู้สึดอึดอัดครับ (พูดตรงๆ ถ้าพี่อ่านพันทิปนะ)
ผมสัญญาจะไม่บอกใคร
พี่เป็นหัวหน้า ที่อาวุโส เป็นที่เคารพรัก ของเพื่อนร่วมงานมากครับ สอนงาน เทรนงานได้ดีครับ
ผมไม่อยากให้กระทบความสัมพันธ์ ระหว่างหัวหน้ากับพนักงาน
ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมนะครับ
ผมรู้สึกอึดอัด พี่พอเถอะ ครับ


ผมไม่รู้จะปรึกษาใครดี  เพี่อนที่ทำงานก็คงไม่ได้
ผมควรวางตัวยังไงดีครับ อยากคุยแบบพี่น้อง เพื่อนร่วมงานทั่วๆไป
ผมยังนับถือเค้า เป็นหัวหน้างาน และความอาวุโสกว่า เหมือนเดิม ครับ

ที่มา : http://hot.ohozaa.com/hot-5-15-170845

About Unknown