แฉแหลก! ดาราไฮโซสร้างภาพจัดงานแต่ง แต่เบื้องหลังกลับเป็นแบบนี้ ถ้าได้อ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นใคร





 เครดิต http://pantip.com/topic/33624800 , soccersuck

ดาราดังเบี้ยว Organizer ค่าจัดงานแต่ง

ขอเล่าสู่กันฟังนะคะ ดาราชื่อดังไม่จ่ายเงินค่าจัดงานแต่งตัวเอง

สร้างภาพไฮโซแค่จัดงานสองล้านกว่าจ่ายมาแค่หนึ่งในสี่

ไม่รู้ว่าหมดเงินไปกับการสร้างภาพหรือ เห็นคุณเจ้าบ่าวก็ทำตัวเหมือนโครตรวย ไม่ยักกะควักตังค์จ่าย

เงินค่าจัดงานก็แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ รายเดือนเหมือนจนมาก...แต่สร้างภาพบินไปเมืองนอก ใช้ของแพงๆ

ใครจะรู้สักกี่คนที่แฟนคลับชื่นชมความอลังการงานนี้ เบื้องหลังบริษัทที่จัดงานแทบหมดตัว ขาดทุนย่อยยับ

ไอ้ของชำร่วยแจกในงาน การ์ดที่ออกแบบสารพัดนั่น คนจ่ายเขาน้ำตาท่วมแค่ไหน

ใช่ลูกเมียเขาไหมเขาถึงต้องมาจ่ายให้ฟรีๆ...คือชินกะของฟรีจนเคยตัวหรือคะ ถึงคิดว่าแต่งงานก็ฟรีด้วย

แถมแฟนสุดถ่อยยังโทรไปขู่เจ้าของบริษัทอีกว่า "รู้ไหมตรูเป็นใคร...ตรูทำลายอึงได้เลยนะ"...ดูสร้างภาพดี๊ดี เบื้องหลังโสมม

อยากรู้แทบขาดใจเขามีหน้าที่อะไรต้องจ่ายค่าจัดงานให้ด้วย...อยากแต่งอลังการแต่ไม่มีตังค์ก็เก็บเงินสิ หรือทำพอดีกะเงินในมือ

ถ้าอยากได้อลังการขนาดนี้ขอสปอนเซอร์สิ...อย่ามาเบียดบังคนที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่

แถมจ่ายเงินฟรีไม่พอยังยหเครดิตงานให้คนอื่น..คนเรานี่ดูแค่หน้าไม่เห็นสันดานจริงๆ

กี่คนที่โดนเบี้ยวไปงานนี้...เห็นว่าตากล้องก็ยังไม่จ่ายเขา ทำเหมือนรวย...จนก็บอกตรงๆ ว่าขอทานช่วยสร้างภาพงานแต่งที

สดๆ ร้อนๆ เจ้าของบริษัทไม่เอาเรื่องเพราะไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับคนเลว

ขอเอาเวลาไปหากินดีกว่า เราทนไม่ได้เองเอาเห็นแก่ตัวมากเลยมาเล่าสู่กันฟังค่ะ

อย่ามองใครแค่เปลือกนอก...

เขารู้จักกับแฟนนักแสดงคนหนึ่งที่สนิทกับเจ้าของบริษัท

ก็เลยรับงาน...ไม่ยอมเซ็นต์เอกสารอะไรทั้งนั้น..ก่อนหน้านี้แฉในอินสตาแกรมคนเป็นเจ้าบ่าวเลยโทรมาด่า

ตอนคุยงานตัวคนแม่บอก ...ฟรีได้ไหม

ส่วนคนลูกบอกงบไม่อั้น...พอตอนจ่ายบอกเป็นแค่งานดีไซน์ ไม่เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

แต่ดันขอให้ออกแบบไม่ซ้ำใคร...

สร้างภาพเก่งซะจนไม่มีใครเชื่อว่าไม่มีปัญญาจ่ายเงิน

ตระกูลฝ่ายชายดูรวยมาก จัดงานเว่อร์ๆ...

แก้ข่าวคนเบี้ยวคือตัวแฟน...ส่วนดาราไม่สนใจ หลบหน้า

อยู่ในลิสต์นี้


ดาราที่แต่งงานช่วงนี้
ใบ้มากกว่าไม่ได้แล้ว
เปิดโผดารา คนดังในวงการบันเทิง ได้ฤกษ์วิวาห์ มีแพลนแต่งงานในปี 2558 มีใครบ้าง ตามไปชม

ดูท่าว่าปี 2558 จะเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความชื่นมื่นของวงการบันเทิงบ้านเรานะคะ เพราะยังไม่ทันเข้าช่วงปีใหม่ ก็มีข่าวดีของเหล่าดารา ที่มีแพลนแต่งงาน จูงมือคนรักเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเพียบแล้ว และสำหรับใครที่พลาดติดตามข่าวคราวก่อนหน้านี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมรายชื่อคู่รักดาราคนดัง ที่ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานในปี 2558 มาฝากให้ได้ติดตามกันด้วยค่ะ

1. บุ๋ม ปนัดดา-เอก เอกรินทร์ : เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 18 มกราคม 2558
หลังจากที่ปลูกตนรักกันมาสักพัก นางงามสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็ประกาศข่าวดี เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำ เอก เอกรินทร์ ในวันที่ 18 มกราคม 2558 ที่ จ.เชียงราย โดยได้มีการเผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ดูสวย หล่อ เหมาะสมกันมาก ๆ เลยทีเดียว

2. กระแต ศุภักษร-หลุยส์ กำหนดแต่งงาน 11 มกราคม 2558 ที่เชียงใหม่

หลังจากที่หวานใจนักแข่งรถ หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอสาว กระแต ศุภักษร ไชยมงคล แต่งงานริมหาดหัวหินเมื่อปีก่อน สาวกระแตก็ได้เผยฤกษ์หมั้นและแต่งงานของเธอแล้ว หลังควงคู่กันไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่เขาใหญ่ โดยพิธีแต่งงาน กระแต หลุยส์ จะจัดขึ้นในวันที่ 11 มกราคม ที่เชียงใหม่ ก่อนฉลองวิวาห์ในวันที่ 5 มีนาคม 2558

3. ลีเดีย แมทธิว คู่รักมาราธอน เผยฤกษ์หมั้นและแต่งงาน 16 และ 21 มีนาคม 2558
เตรียมลงเอยด้วยดีกันอีกคู่ สำหรับคู่รักมาราธอน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องแพลนวิวาห์ โดยเผยว่าจะจัดงานหมั้นในวันที่ 16 มีนาคม และจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 21 มีนาคม 2558 โดยเตรียมจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ปารีส ซึ่งเป็นสถานที่ขอแต่งงานของทั้งคู่นั่นเอง

4. บอล เชิญยิ้ม-ยูริ สุกานดา เตรียมแต่งงาน 3 พฤษภาคม 2558
หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาว ยูริ สุกานดา มากว่า 5 ปี ดาราตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วจ้า หลังจากที่หนุ่มบอลทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางงานบุญ ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของเพื่อนพ้องพี่น้องคนสนิท โดยงานแต่งงานของ บอล ยูริ จะจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม 2558

5. ภพธร-นุช นุชนันท์ เผยฤกษ์แต่งงาน 12 ธันวาคม 2558


สาว ๆ อกหักเป็นแถว เมื่อนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร ประกาศว่ามีแผนจะแต่งงานกับ นุช นุชนันท์ แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2558 ด้วยฤกษ์สะดวกที่ตนเองและผู้ใหญ่ว่าง โดยรูปแบบงานจะเป็นแบบคริสต์ อาจจะเป็นงานเล็ก ๆ จัดที่เมืองไทย คาดว่าจะเชิญแขกประมาณ 500 คน

6. ซาร่า มาลากุล เตรียมแต่ง Jared Cohn ต้นปี 2558
หลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มผู้กำกับ Jared Cohn มาได้พักใหญ่ สาวหุ่นสะบึม ซาร่า มาลากุล ก็เผยว่า มีแพลนจะแต่งงานในเร็ว ๆ นี้ วางแผนไว้ว่าจะเป็นช่วงต้นปี 2558 อาจจะจัดงานที่นิวยอร์กเพราะครอบครัวแฟนหนุ่มอยู่ที่นั่น ส่วนงานที่เมืองไทยอาจมีเป็นพิธีเล็ก ๆ โดยแฟนหนุ่มได้ขอหมั้นเธอแล้วเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

7. ดีเจเจ๊แหม่ม-บอย พัชรวัฒน์ ประกาศหมั้นกลางรายการ ก่อนแต่งงานกลางปี 2558

ทำเซอร์ไพรส์ประกาศหมั้นกันกลางรายการ สำหรับคู่ของ ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง กับแฟนหนุ่มนอกวงการ คุณบอย พัชรวัฒน์ พงษ์ถวิล โดยเผยกำหนดจัดงานแต่งงานในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 ซึ่งเป็นวันครบรอบเจอกันของพวกเขา แต่หากเรื่องงานธุรกิจลงตัวเร็วก็อาจจะจัดเร็วขึ้น

8. เผือก พงศธร-ลูกจ๋า เผยแพลนวิวาห์ ปี 2558
หนุ่มอารมณ์ดี เผือก พงศธร จงวิลาส ได้เผยว่าเตรียมจูงมือแฟนสาวนอกวงการ ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย เข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังคบหากันมากว่า 2 ปี โดยมีแพลนแต่งในปี 2558 แน่นอน รอดูฤกษ์อย่างเป็นทางการจากญาติ ๆ มีเริ่มคุยกันเรื่องเตรียมงานคร่าว ๆ แล้ว

9. เจี๊ยบ พิจิตตรา-บอย พีชเมคเกอร์ เตรียมแต่งช่วงครึ่งหลังปี 2558
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกถามไถ่เรื่องงานวิวาห์อยู่ตลอด ล่าสุดหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ และสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ออกมาเผยแล้วว่ามีแพลนจะแต่งงานกันภายในปี 2558 อย่างแน่นอน โดยจะยึดฤกษ์สะดวก เคลียร์เวลาช่วงที่แขกว่างจะมา อยากได้งานแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ โดยจะจัดงานในช่วงครึ่งปีหลัง

10. แองจี้ เฮสติ้ง เตรียมแต่งงาน ทารีก ปี 2558 หลังหมั้นกันแล้ว
หลังจากที่สาว แองจี้ เฮสติ้ง ปลูกต้นรักกับ ทารีก แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวคูเวตมานานกว่า 9 ปี ล่าสุดสาวแองจี้ก็เผยว่า มีแผนจะแต่งงานกับทารีกในปี 2558 แต่ยังไม่ระบุวัน หลังจากนั้นก็จะมีลูกเลยเพราะเธอพร้อมแล้ว ทั้งนี้เธอกับแฟนหนุ่มได้หมั้นกันแล้ว เป็นการหมั้นแบบส่วนตัว เขามาคุกเข่าขอเธอแต่งงานเธอจึงตอบตกลง ตอนนั้นเซอร์ไพรส์มากเพราะไม่ได้ตั้งตัว

11. แสตมป์ อภิวัชร์ เตรียมควงแฟนสาว นิว จีริสุดา แต่งงานปลายปี 2558
ทำเอาสาว ๆ อกหักกันเพียบ เมื่อนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานกับแฟนสาว นิว จีริสุดา ศรีวัฒน์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี โดยฤกษ์แต่งงานของ แสตมป์ น้องนิว คือช่วงปลายปี 2558 เรื่องการเตรียมงาน หนุ่มแสตมป์ขอยกให้ฝ่ายหญิงเป็นคนดูแล ส่วนเขาอยากจัดงานแบบเล็ก ๆ แต่อบอุ่นก็พอ

12. โบ ชญาดา-แบงค์ กฤชพล เตรียมฤกษ์แต่งงานไม่นานเกินรอ
ดูท่าว่าความรักครั้งนี้ของสาว โบ ชญาดา จะไปได้สวยสุด ๆ เมื่อแฟนหนุ่ม แบงค์ กฤชพล ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวโบแต่งงานในวันเกิดของเขาเอง ช่วงปลายปี 2557 ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดี ก่อนจะกลับไปบ้านเพื่อขอน้องอชิ ลูกชายของสาวโบอีกที ซึ่งน้องอชิก็ดีใจด้วย ส่วนฤกษ์แต่งงาน ทางญาติฝ่ายชายจะเป็นคนจัดการให้

13. บีม ศรัณยู-ชาช่า ทามาดะ มีแวววิวาห์ปี 2558 หลังฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าอิจฉาไม่เบา เมื่อหนุ่ม บีม ศรัณยู ได้เผยภาพขณะคุกเข่าขอแฟนสาว ชาช่า ทามาดะ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557 ท่ามกลางความยินดีของแฟน ๆ ซึ่งเชื่อว่าฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่ คงอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

14. ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต แพลนแต่งงานปี 2558 รับประกันความชื่นมื่น
ปิดท้ายกันด้วยคู่ของนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกถามไถ่เรื่องแต่งงานมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งสาวชมพู่ก็มักจะเผยว่ายังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีใครมาขอ จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 หนุ่มน็อตก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอสาวชมพู่แต่งงาน ทำเอาสาวเจ้าถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า ชมพู่ น็อต เตรียมแต่งงานกันในช่วงต้นปี 2558 แต่สาวชมพู่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องนี้แต่อย่างใดจ้า



About Unknown