สลด! ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งชนนักปั่นจักรยานดอยสะเก็ดดับ3



เก๋งฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนนักปั่นจักรยานบนถนนทางหลวง อ.ดอยสะเก็ดจ.เชียงใหม่ ดับ3 เจ็บสาหัส 6 คนขับอ้างหลับใน

วันนี้(3 พ.ค.) เวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน บนถนนทางหลวงสาย 118 เชียงใหม่-เชียงราย เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


ที่จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ปตท.บ่อหิน พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ3 ราย นอนกระจัดกระจายอยู่ริมถนน ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายชัยรัตน์ อายุ 63 ปี นายสมาน อายุ 62 ปี และ นายพงษ์เทพ อายุ 40 ปี รวมทั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5-6 ราย

ทั้งนี้ ยังพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขย-9417 เชียงใหม่ สภาพจอดพลิกคว่ำเสียหายอยู่กลางถนน คนขับเป็นหญิงวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำตัวส่งรพ.

โดยเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มนักปั่นจักรยานเป็นกลุ่มที่นักปั่นเพื่อสุขภาพมาจาก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทั้งหมด โดยปั่นมาตามเส้นทางดังกล่าวจนถูกชน

จากการสอบปากคำคนขับรถเก๋งคือ น.ส.ภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 24 ปี ระบุว่าเพิ่งกลับจากเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วมาเกิดเหตุที่ดอยสะเก็ด ยอมรับว่าง่วงนอน จึงได้จอดรถพักนอน และขับรถต่อจนรู้สึกวูบไป จนเกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์ วัดได้ ถึง67 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด หลังจากรักษาตัวเสร็จ ก็จะเรียกตัวไปรับทราบข้อกล่าวหา โดยจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะมึนเมา

MThai News

About Unknown